വീണ്ടും അയര്‍ലണ്ടില്‍ ബാങ്ക് ആപ്പും വെബ്സൈറ്റും പണി മുടക്കി; നട്ടം തിരിഞ്ഞ് ഉപഭോക്താക്കൾ

ഡബ്ലിൻ: അയർലണ്ടിൽ പത്ത് ലക്ഷത്തിലധികം ഉപഭോക്താക്കളുള്ള ബാങ്ക്, തങ്ങളുടെ ഓൺലൈൻ സേവനങ്ങൾ ആക്‌സസ് ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് ആളുകളെ തടയുന്ന ഒരു "സാങ്കേതിക പ്രശ്‌നം" നേരിടുന്നുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.

ഇന്ന് പുലർച്ചെ 3:30 ഓടെയാണ് പ്രശ്‌നങ്ങൾ ആരംഭിച്ചതെന്ന് ഉപഭോക്താക്കൾ ഓൺലൈനിൽ അവകാശപ്പെട്ടു.

ബാങ്ക് പറഞ്ഞു: "ഞങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷനിലേക്കും വെബ്‌സൈറ്റിലേക്കും ഉള്ള ചില ഉപഭോക്താക്കളുടെ ആക്‌സസ് ഇടയ്ക്കിടെ ബാധിക്കുന്ന ഒരു സാങ്കേതിക പ്രശ്‌നം നിലവിൽ ഞങ്ങൾ നേരിടുന്നു. കഴിയുന്നത്ര വേഗത്തിൽ ഇത് പരിഹരിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്, കൂടാതെ എന്തെങ്കിലും അസൗകര്യം ഉണ്ടായതിൽ ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളോട് ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു. പി‌ടി‌എസ്‌ബി ഉപഭോക്തൃ സേവന ലൈൻ വൈകുന്നേരം 7 മണി വരെ തുറന്നിരിക്കും"

ഇന്നത്തെ സാങ്കേതിക പ്രശ്‌നങ്ങൾ മൂലം ബുദ്ധിമുട്ടുന്ന ഉപഭോക്താക്കളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നതിനായി, ഞങ്ങളുടെ കോൺടാക്റ്റ് സെന്റർ പ്രവർത്തന സമയം ഇന്ന് രാത്രി 7 മണി വരെ നീട്ടിയിരിക്കുന്നു. ഞങ്ങളുടെ ഓട്ടോമേറ്റഡ് സെൽഫ് സർവീസ് 0818 502 424 എന്ന നമ്പറിൽ 24/7 ലഭ്യമാണ്. ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കൾക്കുണ്ടായ അസൗകര്യത്തിൽ ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഖേദിക്കുന്നു  ബാങ്ക് പറഞ്ഞു.

🔰അനാവശ്യ പ്രതികരണങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുക
🔔UCMI (യുക് മി) കമ്യൂണിറ്റി JOIN     

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !