യൂറോപ്പിലുടനീളം 600,000-ത്തിലധികം കാറുകൾ എഞ്ചിൻ തകരാറിനെ തുടർന്ന് തിരിച്ചുവിളിച്ചു.
ആഗോള ഓട്ടോമോട്ടീവ് വ്യവസായത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ പേരുകളിൽ ഒന്നാണ് സ്റ്റെല്ലാന്റിസ്. ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ആവശ്യപ്പെടുന്ന കാറുകളിൽ ഒന്നായ 14 ഐക്കണിക് ഓട്ടോമോട്ടീവ് ബ്രാൻഡുകളുടെ ഒരു നിര തന്നെ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു.
സ്റ്റെല്ലാന്റിസിന് ഏതൊക്കെ ബ്രാൻഡുകളാണ് സ്വന്തമായുള്ളത്?
2021-ൽ ഫിയറ്റ് ക്രൈസ്ലറും ഫ്രഞ്ച് പിഎസ്എ ഗ്രൂപ്പും തമ്മിലുള്ള ലയനത്തിന്റെ ഫലമായുണ്ടായ ഒരു ബഹുരാഷ്ട്ര ഓട്ടോമോട്ടീവ് നിർമ്മാണ കമ്പനിയാണ് സ്റ്റെല്ലാന്റിസ്.
ഫിയറ്റ്, ആൽഫ റോമിയോ, ക്രൈസ്ലർ, റാം, ജീപ്പ്, ഡോഡ്ജ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ ലോകത്തിലെ 14 ഐക്കണിക് ഓട്ടോമോട്ടീവ് ബ്രാൻഡുകൾ സ്റ്റെല്ലാന്റിസിന് സ്വന്തമാണ്
Abarth, Alfa Romeo, Chrysler, Citroën, Dodge, DS, Fiat, Jeep, Lancia, Maserati, Opel, Peugeot, Ram Trucks, and Vauxhall.
കാംഷാഫ്റ്റ് ചെയിൻ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാകാനുള്ള സാധ്യത കണക്കിലെടുത്ത്, 2017 ഒക്ടോബറിനും 2023 ജനുവരിക്കും ഇടയിൽ നിർമ്മിച്ച ഡീസൽ കാറുകൾ യൂറോപ്പിലുടനീളം ഓട്ടോമോട്ടീവ് നിർമ്മാതാക്കളായ സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് തിരിച്ചുവിളിക്കുന്നു.
"1.5 BlueHDi ഡീസൽ എഞ്ചിൻ ഘടിപ്പിച്ച ചില 2017-2023 പ്യൂഷോ, സിട്രോൺ, ഒപ്പൽ/വോക്സ്ഹാൾ, DS, ഫിയറ്റ് വാഹനങ്ങൾക്ക് ക്യാംഷാഫ്റ്റ് ശൃംഖലയുടെ അകാല തേയ്മാനം സംഭവിച്ചേക്കാം, ഇത് അസാധാരണമായ ശബ്ദത്തിനും ഏറ്റവും മോശം സാഹചര്യത്തിൽ ഇവ പൊട്ടുന്നതിനും കാരണമാകുമെന്ന്" വ്യാഴാഴ്ച പുറത്തിറക്കിയ ഒരു പ്രഖ്യാപനത്തിൽ കമ്പനി പറഞ്ഞു.
യൂറോപ്യൻ കണക്കുകൾ ഒന്നും നൽകിയിട്ടില്ലെങ്കിലും, ഫ്രാൻസിൽ 636,000 വാഹനങ്ങളെ ഇത് ബാധിച്ചു, ബെൽജിയത്തിൽ 117,000 കാറുകൾ കൂടി ബാധിച്ചതായി ബെൽജിയൻ മാധ്യമങ്ങൾ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു. ഈ പ്രശ്നവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട എന്തെങ്കിലും അപകടങ്ങളോ പരിക്കുകളോ ഉണ്ടെന്ന് അറിയില്ലെന്ന് സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
സോഫ്റ്റ്വെയർ അപ്ഡേറ്റും ആവശ്യമെങ്കിൽ ഓയിൽ മാറ്റവും ഉൾപ്പെടുന്നതാണ് പുനർനിർമ്മാണം. "കൂടാതെ, എഞ്ചിന്റെ ശബ്ദം വിശകലനം ചെയ്തുകൊണ്ട് ചെയിനിൽ സാധ്യമായ പ്രശ്നം കണ്ടെത്താനാകുന്ന ഒരു പ്രത്യേക റിപ്പയർ ആപ്ലിക്കേഷൻ വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്" എന്ന് സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
2021 ന്റെ തുടക്കത്തിൽ ഫ്രാൻസിലെ പിഎസ്എയും ഇറ്റാലിയൻ-അമേരിക്കൻ ഗ്രൂപ്പായ ഫിയറ്റ് ക്രൈസ്ലറും ലയിച്ചാണ് സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് രൂപീകരിച്ചത്. പ്യൂഷോ, സിട്രോൺ, ഒപെൽ, ഡിഎസ് ബ്രാൻഡുകളുടെ നിർമ്മാതാക്കളായ പിഎസ്എ ലയനത്തിന് മുമ്പ് വികസിപ്പിച്ചെടുത്ത 1.5 ബ്ലൂഎച്ച്ഡി ഡീസൽ എഞ്ചിനാണ് തിരിച്ചുവിളിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചത്. ഫിയറ്റ് കാറുകളെയും തിരിച്ചുവിളിക്കൽ ബാധിച്ചതായി സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
"ഈ മെച്ചപ്പെടുത്തിയ നയത്തിന് കീഴിൽ, നിർദ്ദിഷ്ട വ്യവസ്ഥകൾക്ക് വിധേയമായി, 10 വർഷം വരെ അല്ലെങ്കിൽ 240,000 കിലോമീറ്റർ വരെ പാർട്സുകളുടെയും ലേബർ ചെലവുകളുടെയും 100 ശതമാനം സ്റ്റെല്ലാന്റിസ് വഹിക്കും", കമ്പനി കൂട്ടിച്ചേർത്തു.
"വാഹനത്തിന്റെ അറ്റകുറ്റപ്പണികളും രോഗനിർണയവും ബന്ധപ്പെട്ട ബ്രാൻഡ് ശുപാർശ ചെയ്യുന്ന മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പാലിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, 2023 ജനുവരി 1 നും 2025 ജൂൺ 30 നും ഇടയിൽ നടത്തിയ യോഗ്യമായ അറ്റകുറ്റപ്പണികൾക്ക് ഈ അധിക നയം ബാധകമാണ്."
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ 🔰(യു ക് മി) UCMI community യുടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും.
കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം എന്നിവയ്ക്കെതിരായ അധിക്ഷേപങ്ങൾ, അപകീർത്തികരവും സ്പർദ്ധ വളർത്തുന്നതുമായ പരാമർശങ്ങൾ, അശ്ലീല-അസഭ്യപദ പ്രയോഗങ്ങൾ ഇവ ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.