പണം ലാഭിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളോട് ഊർജ്ജ വിതരണക്കാരെ മാറ്റാൻ CRU നിര്‍ദേശം

വൈദ്യുതി ബില്ലുകളിൽ പണം ലാഭിക്കുന്നതിനായി വൈദ്യുതി വിതരണക്കാരെ മാറ്റാൻ യൂട്ടിലിറ്റീസ് നിയന്ത്രണ കമ്മീഷൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു. 2026 ലെ ബജറ്റിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലാത്ത ഊർജ്ജ ക്രെഡിറ്റുകൾ പുനഃസ്ഥാപിക്കാൻ സർക്കാർ കനത്ത സമ്മർദ്ദം നേരിട്ടു. 

ഒക്ടോബറിൽ നിരവധി ദാതാക്കൾ വില വർദ്ധിപ്പിച്ചു. നവംബർ അവസാനം, ഊർജ്ജ ബില്ലുകൾക്കുള്ള കുടിശ്ശിക വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്ന് CRU വെളിപ്പെടുത്തി, 187,300 വൈദ്യുതി ഉപഭോക്താക്കൾ ഇപ്പോൾ 90 ദിവസമോ അതിൽ കൂടുതലോ ബില്ലുകൾ അടയ്ക്കാൻ വൈകി. കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ അപേക്ഷിച്ച് 26,000 അക്കൗണ്ടുകളുടെ വർദ്ധനവാണിത്

ലഭ്യമായ ഏറ്റവും മികച്ച കിഴിവ് താരിഫിലേക്ക് മാറി, എല്ലാ വർഷവും വീണ്ടും ചർച്ച നടത്തിയതോ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് കഴിഞ്ഞ നാല് വർഷത്തിനിടെ വൈദ്യുതിയിൽ €1,700 ഉം ഗ്യാസ് ബില്ലുകളിൽ €740 ഉം ലാഭിക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നുവെന്ന് കമ്മീഷൻ (CRU) ഇന്ന് അറിയിച്ചു. സ്മാർട്ട് മീറ്ററുകൾ പോലുള്ള മറ്റ് നടപടികളും പോലെ, മികച്ച താരിഫുകളും ബില്ലുകളിൽ ലാഭിക്കുന്നതിനും ഉറപ്പാക്കുന്നതിനുമുള്ള ഏറ്റവും വേഗതയേറിയതും ഫലപ്രദവുമായ മാർഗ്ഗങ്ങളിലൊന്നാണ് വിതരണക്കാരനെ മാറ്റുന്നത് എന്ന് CRU പറയുന്നു. 

ദാതാക്കളെ മാറ്റുമ്പോൾ ലഭ്യമായ സാമ്പത്തിക ലാഭത്തെക്കുറിച്ച് ഉപഭോക്താക്കളിൽ അവബോധം വളർത്തുന്നതിനായി CRU ഇന്ന് "സ്വിച്ച് ഇറ്റ് അപ്പ്" എന്ന കാമ്പെയ്‌ൻ ആരംഭിച്ചു.
വൈദ്യുതി ഉപഭോക്താക്കളിൽ ശരാശരി 20% പേർ മാത്രമേ വിതരണക്കാരെ മാറ്റിയിട്ടുള്ളൂവെന്ന് സിആർയുവിന്റെ ഉപഭോക്തൃ നയ-സംരക്ഷണ ഡയറക്ടർ കാരെൻ ട്രാന്റ് കാമ്പെയ്‌ൻ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.“ഏകദേശം 1.7 ദശലക്ഷം ഉപഭോക്താക്കൾ വാർഷികാടിസ്ഥാനത്തിൽ കഴിയുമ്പോഴും വൈദ്യുതി വിതരണക്കാരനെ മാറ്റുന്നില്ല,” "എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കളെയും അവരുടെ ഊർജ്ജ വിതരണക്കാരുമായി ബന്ധപ്പെടാൻ ഞങ്ങൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു, അത് മാറുന്നതിലൂടെയോ, ചർച്ചകളിലൂടെയോ, അല്ലെങ്കിൽ അവർക്ക് ലഭ്യമായ ഓപ്ഷനുകൾ പരിശോധിക്കുന്നതിലൂടെയോ ആകാം."

"ഊർജ്ജ വിതരണക്കാരുടെ കാര്യത്തിൽ ശരിയായ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ ശാക്തീകരിക്കുക" എന്നതാണ് ഈ കാമ്പെയ്‌നിന്റെ ലക്ഷ്യമെന്ന് അവർ പറഞ്ഞു. "സ്വിച്ച് ചെയ്യുന്നതിലൂടെയോ, ചർച്ചകളിലൂടെയോ, അല്ലെങ്കിൽ അവർക്ക് ലഭ്യമായ ഓപ്ഷനുകൾ പരിശോധിക്കുന്നതിലൂടെയോ" എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കളെയും അവരുടെ ഊർജ്ജ ദാതാക്കളുമായി ഇടപഴകാൻ CRU പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നുവെന്നും അവർ പറഞ്ഞു.

“പലരുടെയും മനസ്സിൽ ഊർജ്ജ ചെലവുകൾ മുൻപന്തിയിൽ നിൽക്കുന്നതിനാൽ, CRU അംഗീകൃത വില താരതമ്യ വെബ്‌സൈറ്റുകളിൽ ലഭ്യമായ ഡീലുകളും ഓഫറുകളും പതിവായി പരിശോധിക്കാൻ CRU ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു
ഒക്ടോബറിൽ, ഇന്റർനാഷണൽ എനർജി ഏജൻസിയുടെ ഒരു റിപ്പോർട്ട്, ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന വൈദ്യുതി വിലകളിൽ ചിലത് അയർലണ്ടിലാണെന്ന് കണ്ടെത്തി.
ഇവിടെ വൈദ്യുതി വിൽക്കുന്നു. അയർലണ്ടിലെ ഊർജ്ജ വില ഇത്രയും ഉയർന്നതിന് ഒരു വിശദീകരണം കണ്ടെത്താൻ കഴിയില്ലെന്ന് ESRI പറഞ്ഞു..

ഊർജ്ജ ദാതാവിനെ അല്ലെങ്കിൽ വിതരണക്കാരനെ മാറ്റുക. നിങ്ങൾ ആരംഭിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്

ഗ്യാസ്, വൈദ്യുതി അല്ലെങ്കിൽ രണ്ടും (ഇരട്ട ഇന്ധനം) മാറ്റണോ എന്ന് തീരുമാനിക്കുക. നിങ്ങളുടെ ഊർജ്ജ വിതരണക്കാരനെ മാറ്റുന്നതിന് ഇനിപ്പറയുന്ന വിവരങ്ങൾ നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമാണ്.

  • വൈദ്യുതിക്ക്, നിങ്ങളുടെ മീറ്റർ പോയിന്റ് രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ (MPRN)
  • ഗ്യാസിനായി, നിങ്ങളുടെ ഗ്യാസ് പോയിന്റ് രജിസ്ട്രേഷൻ നമ്പർ (GPRN)
  • നിങ്ങൾക്ക് കൃത്യമായി ബിൽ ലഭിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ കാലികമായ ഒരു മീറ്റർ റീഡിംഗ്

നിങ്ങളുടെ ബില്ലിന്റെ മുൻ പേജിന്റെ മുകളിൽ നിങ്ങളുടെ MPRN, GPRN എന്നിവ കാണാം.

ഘട്ടം 1 - നിങ്ങളുടെ വിശദാംശങ്ങൾ നേടുക

മാറുമ്പോൾ ഏറ്റവും മികച്ച ഡീൽ ലഭിക്കാൻ ഈ വിവരങ്ങൾ നിങ്ങളെ സഹായിക്കും. നിങ്ങളുടെ എനർജി ബില്ലിലോ എനർജി വിതരണക്കാരനെ ബന്ധപ്പെടുന്നതിലൂടെയോ ഇത് കണ്ടെത്താനാകും.

  • നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ എത്ര ഗ്യാസോ വൈദ്യുതിയോ ഉപയോഗിക്കുന്നു?
  • നിങ്ങൾ ഒരു വൈദ്യുതി ഉപഭോക്താവാണെങ്കിൽ, സ്മാർട്ട് മീറ്ററുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഉപയോഗ സമയ താരിഫിലേക്ക് മാറാൻ ആലോചിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ വൈദ്യുതിയുടെ ഭൂരിഭാഗവും 'എപ്പോൾ' എന്ന് പരിഗണിച്ച് നിങ്ങളുടെ ഉപയോഗ പ്രൊഫൈലിന് അനുയോജ്യമായ ഒരു താരിഫ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് നല്ലതാണ്.
  • നിങ്ങൾ ഇപ്പോൾ അടയ്ക്കുന്ന തുക
  • നിങ്ങൾ ഒരു നിശ്ചിതകാല കരാറിലാണെങ്കിൽ, കരാർ എപ്പോൾ അവസാനിക്കുമെന്ന് കണ്ടെത്തുക. നിങ്ങളുടെ കരാറിന്റെ അവസാനം ഒരു പുതിയ വിതരണക്കാരനിലേക്ക് മാറുമ്പോൾ യാതൊരു നിരക്കുകളും ഈടാക്കില്ല, എന്നാൽ നിങ്ങൾ ഒരു നിശ്ചിതകാല കരാർ പകുതിയിൽ ലംഘിച്ചാൽ ഒരു ചാർജ് ഈടാക്കിയേക്കാം.

ഘട്ടം 2 – നിങ്ങളുടെ വിതരണക്കാരനുമായി സംസാരിക്കുക

നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ വിതരണക്കാരൻ നിങ്ങളെ മാറ്റാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല. അവർ നിങ്ങളെ അവരുടെ ഉപഭോക്താവായി നിലനിർത്താൻ ശ്രമിക്കുകയും നിങ്ങൾക്ക് മികച്ച ഡീൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുകയും ചെയ്തേക്കാം.

മാറ്റം വരുത്തുന്നതിനുമുമ്പ്, നിങ്ങളുടെ വിതരണക്കാരനോട് ചോദിക്കുക:

  • അവർക്ക് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മികച്ച ഡീലോ വില പദ്ധതിയോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ കഴിയുമെങ്കിൽ
  • നിലവിലുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് എന്തൊക്കെ കിഴിവുകൾ ലഭ്യമാണ്

ഘട്ടം 3 – ഷോപ്പിംഗ് നടത്തുക

പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ അന്വേഷിക്കുന്ന നിരവധി ഗ്യാസ്, വൈദ്യുതി വിതരണക്കാർ ഉണ്ട്.

മികച്ച ഡീൽ ലഭിക്കാൻ നിങ്ങൾ ഇനിപ്പറയുന്നവ ചെയ്യണം:

വിലയ്ക്ക് പുറമേ നിങ്ങൾ പരിഗണിക്കേണ്ട കാര്യങ്ങളും:

  • നിങ്ങൾക്ക് എങ്ങനെ ബില്ല് ലഭിക്കണം - പേപ്പർ വഴിയോ ഓൺലൈനായോ?
  • വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന പേയ്‌മെന്റ് രീതികൾ
  • പുതിയ വിതരണക്കാരൻ നേരത്തെയുള്ള എക്സിറ്റ് ഫീസ് ബാധകമാക്കിയാൽ
  • നിങ്ങൾക്ക് ക്യാഷ് ബാക്ക് അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് ആനുകൂല്യങ്ങൾ ലഭിക്കുമെങ്കിൽ
  • വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഉപഭോക്തൃ സേവനത്തിന്റെ നിലവാരം

ഘട്ടം 4 - തിരഞ്ഞെടുക്കുക

നിങ്ങൾ എല്ലായിടത്തും ഷോപ്പിംഗ് നടത്തി, നിങ്ങൾക്ക് അനുയോജ്യമായ വില പ്ലാനും വിതരണക്കാരനും തീരുമാനിച്ചു. ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ തയ്യാറാണ്:

  • നിങ്ങളുടെ തിരഞ്ഞെടുത്ത വിതരണക്കാരനെ ബന്ധപ്പെടുക
  • അവയിലേക്ക് മാറാൻ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെന്ന് സ്ഥിരീകരിക്കുക

നിങ്ങൾ ഒരു വില താരതമ്യ വെബ്‌സൈറ്റ് ഉപയോഗിക്കുകയാണെങ്കിൽ , അവർ നിങ്ങൾക്കായി ഇതെല്ലാം ചെയ്യും. നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ ഒരു ദുർബല ഉപഭോക്താവ് ഉണ്ടെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പുതിയ വിതരണക്കാരനോട് പറയാൻ മറക്കരുത് .

ഇനി എന്ത് സംഭവിക്കും?

വിതരണക്കാരനെ മാറ്റുമ്പോൾ, 14 ദിവസത്തെ കൂളിംഗ് ഓഫ് പിരീഡ് ഉണ്ട്. അതായത്, പിഴയില്ലാതെ നിങ്ങളുടെ മനസ്സ് മാറ്റാനും സ്വിച്ച് റദ്ദാക്കാനും നിങ്ങൾക്ക് 14 ദിവസത്തെ സമയമുണ്ട്. 2022 നവംബർ 29 ന് പ്രാബല്യത്തിൽ വന്ന ഉപഭോക്തൃ അവകാശ നിയമം 2022, ചില 'ദൂര' അല്ലെങ്കിൽ 'ഓഫ്-പ്രിമൈസ്' കരാറുകൾക്കുള്ള കൂളിംഗ്-ഓഫ് കാലയളവ് 14 ൽ നിന്ന് 30 ദിവസമായി നീട്ടി.

നിങ്ങളുടെ വിതരണക്കാരൻ ഒരിക്കലും സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തുകയോ ഒരു കരാറിൽ നിങ്ങളെ ധൃതികൂട്ടുകയോ ചെയ്യരുത്. നിങ്ങളുടെ സമയമെടുത്ത് ഓഫർ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം പരിഗണിക്കുക. കരാറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട നിബന്ധനകളും വ്യവസ്ഥകളും വായിക്കുന്നത് ഉറപ്പാക്കുക.

കൂളിംഗ് ഓഫ് പിരീഡ് അവസാനിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ:

  1. ESB നെറ്റ്‌വർക്കുകൾക്കുള്ളിലെ മീറ്റർ രജിസ്ട്രേഷൻ സിസ്റ്റം ഓപ്പറേറ്ററുമായി (MRSO) നെറ്റ്‌വർക്ക് മാർക്കറ്റ് സന്ദേശമയയ്ക്കൽ വഴിയാണ് സ്വിച്ചിംഗ് പ്രക്രിയ നടത്തുന്നത്.
  2. നിങ്ങളുടെ പുതിയ വിതരണക്കാരനിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു സ്വാഗത കത്ത് ലഭിക്കും.
  3. നിങ്ങളുടെ പഴയ വിതരണക്കാരനിൽ നിന്ന് നിങ്ങൾക്ക് ഒരു അന്തിമ ബിൽ ലഭിക്കും.

നിങ്ങളുടെ നിലവിലുള്ള വിതരണക്കാരന് കടമുണ്ടെങ്കിൽ, അത് അടയ്ക്കുന്നതാണ് നല്ലത്. നിങ്ങൾ മാറിയതിനുശേഷവും, നിങ്ങളിൽ നിന്ന് പണം ആവശ്യപ്പെടാൻ അവർക്ക് അവകാശമുണ്ട്.

നിങ്ങളുടെ നിലവിലുള്ള വിതരണക്കാരന് €200-ൽ കൂടുതൽ കടമുണ്ടെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ നിലവിലെ വിതരണക്കാരൻ നിങ്ങളുടെ പുതിയ വിതരണക്കാരനോട് പറയും. അവർ നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ ഒരു 'ഡെറ്റ് ഫ്ലാഗ്' സ്ഥാപിക്കും.

ഇത് സംഭവിച്ചാൽ, പുതിയ വിതരണക്കാരൻ സ്വിച്ച് നിരസിച്ചേക്കാം. ഈ സാഹചര്യം ഒഴിവാക്കാൻ, നിങ്ങൾ മാറുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങളുടെ വിതരണക്കാരന് നൽകാനുള്ള പണം അടയ്ക്കുക.


നിങ്ങളുടെ പുതിയ വിതരണക്കാരിലേക്ക് മാറുന്നതിനായി രജിസ്റ്റർ ചെയ്‌ത ഉടൻ തന്നെ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ഓട്ടോമേറ്റഡ് സൈൻ-അപ്പ് സ്ഥിരീകരണ ഇമെയിൽ ലഭിച്ചേക്കാം. എന്നിരുന്നാലും, പശ്ചാത്തല പ്രക്രിയകൾ നടക്കാൻ ഇനിയും സമയമെടുക്കും, അതുവഴി നിങ്ങളുടെ മീറ്റർ പുതിയ വിതരണക്കാരനിലേക്ക് മാറാൻ കഴിയും. ഇതിന് എടുക്കുന്ന സമയദൈർഘ്യം വ്യത്യാസപ്പെടാം, പക്ഷേ കുറച്ച് ആഴ്ചകൾ ആകാം. ESB നെറ്റ്‌വർക്കുകളോ ഗ്യാസ് നെറ്റ്‌വർക്കുകളോ അയർലൻഡോ നിങ്ങളുടെ മീറ്റർ അവരിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് പുതിയ വിതരണക്കാരന് സ്ഥിരീകരിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ മാത്രമേ സ്വിച്ച് പൂർത്തിയാകൂ.

നിങ്ങൾക്ക് എന്ത് വിവരങ്ങൾ ആവശ്യമാണെന്നും മികച്ച ഡീലുകൾ എങ്ങനെ നേടാമെന്നും എന്തൊക്കെ ശ്രദ്ധിക്കണമെന്നും  സ്വിച്ചിംഗ് ഗൈഡിലൂടെ കണ്ടെത്തുക. നിങ്ങളുടെ എല്ലാ ചോദ്യങ്ങൾക്കും CRU ഇവിടെ ഉത്തരം നൽകുന്നു.

കൂടുതലറിയുക


🔰അനാവശ്യ പ്രതികരണങ്ങൾ ഒഴിവാക്കുക
🔔UCMI (യുക് മി) കമ്യൂണിറ്റി JOIN     

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !